Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách 25m2 sang trọng

Ngày nay nhiều gia đình đang sống trong chung cư, nhà ống thường có diện tích nhỏ hẹp. Vì vậy, nội thất Miền Bắc xin dành riêng ra một bài thiết kế nội thất phòng khách 25m2  tiện nghi, đẹp, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau để bạn tiện tham khảo.


Thiết kế nội thất phòng khách 25m2 đẹp và hiện đại cho chung cư

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hiện nay nhiều gia đình thường lựa chọn chung cư là nơi sinh sống chính. Vì vậy, phong cách thiết kế thường hướng đến sự sang trọng và tiện nghi.


Những bộ sofa đẹp, màu sắc bắt mắt, mẫu mã sang trọng kết hợp với chiếc bàn trà kính hiện đại đặt trước mẫu kệ tivi treo tường sẽ đem đến cho bạn không gian phòng khách cực kỳ cuốn hút.

Điểm thêm những vật trang trí như giá sách, khung tranh, đèn treo tường, rèm cửa…tất cả đều được thiết kế đơn giản nhưng được phối màu bởi những nhà thiết kế tài ba thì phong khách của bạn trở nên sống động tiện nghi hơn bao giờ hết.

Thiết kế nội thất phòng khách 25m2 hiện đại và cuốn hút cho nhà ống

Với cách thiết kế thông minh, phố màu đồng đều những kiến trúc sư chuyên nghiệp đã tạo nên mẫu phòng khách nhà ống 25m2 đẹp cuốn hút.

Lựa chọn những gam màu trung tính, kết hợp cùng những nội thất làm từ gỗ tự nhiên đã đem đến cho bạn không gian sống sang trọng. Bộ sofa kiểu dáng bắt mắt kết hợp với mẫu bàn trà nhỏ xinh đặt đối diện với kệ tivi đẹp, tất cả những yếu tố đó khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi.


Điểm thêm những đồ vật trang trí nhỏ, đủ màu sắc như lọ hoa, chậu cây, bức tranh thì phòng khách của bạn trở nên sống động tiện nghi hơn bao giờ hết.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất phòng khách 25m2 đơn giản, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình mà bạn có thể tự ứng dụng cho tổ ấm của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét