Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp thêm rộng rãi

Thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp độc đáo, bố trí nội thất khoa học, sắp xếp đồ vật hợp lý vẫn khiến không gian nghỉ ngơi tù túng thường ngày trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn rất nhiều với diện tích thực.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp theo phong cách đơn giản tiện nghi

Căn phòng ngủ nhỏ chỉ tầm 5 m3 những vẫn mang đến cảm giác rộng rãi, thông thoáng nhờ lựa chọn đồ nội thất tối giản. Cách phối màu hài hòa, tinh tế đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi đồng nhất.


Phòng ngủ nhỏ nên chỉ đủ để mẫu giường gỗ đẹp, kệ tivi treo tường nhưng bạn vẫn cảm nhận được tính tiện nghi, dễ chịu so với diện tích thực của nó.

Sủ dụng mẫu giường gỗ đẹp, được phối màu nâu và trắng để tạo nên độ tương phản, mục đích chính là xóa đi sự đơn điệu nhàm trán trong những cách thiết kế trước kia.
Tấm thẩm nâu làm từ len đã mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi. Bên ngoài là cửa sổ và ban công lớn, nếu khi nào muốn đổi gió bạn có thể ra ngoài đó để hóng mát.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp cực ấn tượng với cách phối màu độc đáo

Đối với mẫu phòng ngủ này, điều mà nó để lại không chỉ ở cách sắp xế đồ vật khoa học, hợp lý mà chính cách phối màu độc đáo, họa tiết đồng nhất được sử dụng cho giường ngủ, tường và tấm thảm trả sàn khiến bạn có thể cảm nhận được tính liên thông nhất thống trong không gian sống.

Mẫu giường ngủ đẹp, đồng màu với tường và trần nhà, thiết kế kiểu Nhật khiến bạn không hề cảm nhận nó đang tồn tại. Một chiếc kệ nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, chỉ gồm những mảnh gỗ ghép lại với nhau nhưng bạn vẫn có thể để vật dụng cá nhân, sách, vở giúp căn phòng luôn sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.


Tạo điểm nhấn bằng những bức tranh treo tường, có thể treo ảnh gia đình hay người thân cũng được. Không gian sống xanh hơn khi bài trí thêm một số lọ hoa, chậu cây ở góc nhà.

Trên đây là chi tiết cách Thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp theo phong cách đơn giản, hiện đại được nội thất Miền Bắc giới thiệu. Nếu bạn mong muốn có không gian sống ấn tượng, đẹp hãy liên hệ cho chúng tối theo số Hotline: 0988 888 925.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét