Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Những mẫu phòng khách đẹp thiết kế sang trọng

Dưới đây là những mẫu phòng khách đẹp cho nhà ống, những mẫu phòng khách đẹp cho nhà nhỏ được thiết kế khá sang trọng, độc đáo, ấn tượng để bạn tham khảo và ứng dụng cho ngôi nhà của mình.

Dưới đây là những mẫu phòng khách đẹp cho nhà ống, thiết kế ấn tượng

Phòng khách ấn tượng, độc đáo với những gam màu sáng và những bức tranh đầy khung cảnh mùa xuân tạo cảm giác ấm áp, vui tươi phù hợp trang trí cho tết sắp đến. Bố trí bể cá đẹp, đặt ở sườn tường, đây là bố trí theo phong thủy mang đến tài lộc may mắn.


Những chậu cây xanh tạo cảm giác trong lành, mát mẻ cho phòng khách. Cách trang trí này phù hợp với ngôi nhà có diện tích nhỏ, muốn sống gần gũi với thiên nhiên. Lựa chọn nội thất nhỏ gọn, thông minh, đa chức năng để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng.


Phòng khách sang trọng và ấn tượng với bộ sofa trắng đẹp, kiểu dáng chữ L có thể tận dụng mọi diện tích góc của ngôi nhà. Tạo điểm nhấn bằng những chiếc gối ôm với họa tiết bắt mắt, mang đến không gian sinh động, vui tươi.

Những mẫu phòng khách đẹp cho nhà nhỏ đẹp, sang trọng và ấn tượng


Đây là mẫu phòng ngủ nhỏ được thiết kế ấn tượng, diện tích chỉ tầm 10m2 nhưng vẫn khiến bạn luôn cảm thấy tiện nghi và sang trọng. Lựa chọn gam màu đen huyền bí cho vách ngăn tường và sofa để mang đến không khí ấm áp, phù hợp với mà đông lạnh giá của khu vực phía bắc Việt Nam.


Căn phòng ấn tượng với màu sắc tươi sáng, trẻ trung và năng động. Sử dụng nội thất nhỏ gọn, kích thước vừa phải, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đủ khiến không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên ấn tượng.

Trên đây là những mẫu phòng khách đẹp cho nhà nhỏ, phòng khách nhà ống ấn tượng được nội thất Miền Bắc sưu tầm được. Chúc các bạn luôn có cuộc sống vui tươi, hành phúc bên gia đình thân yêu của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét