Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Mẫu phòng khách nhà cấp 4 đẹp, sang trọng

Bộ sưu tập những mẫu phòng khách nhà cấp 4 đẹp, sang trọng được nội thất Miền Bắc giới thiệu dưới đây được xem như một gợi ý không tồi để hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Các mẫu phòng khách nhà cấp 4 đẹp, sang trọng ở mọi góc nhìn


Mẫu phòng khách nhà cấp 4 này được làm từ gỗ tự nhiên, màu sắc bóng mượt, thiết kế theo phong cách hiện đại, kiến trúc sư đã thổi hồn vào từng đường nét. Lựa chọn bộ sofa gỗ, câu đối, hoành phi…


Đối với mẫu phòng khách này mọi nội thất đều làm từ gỗ, từ bàn trà đến sofa và tủ tivi được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng vẫn mang đến không gian sống sang trọng, cuốn hút cho ngôi nhà.


Mẫu phòng khách nhà cấp 4 này được bố trí khá đơn giản, độc đáo đã tạo nên không gian ấp áp, thông thoáng bởi nội thất chủ yếu làm từ gỗ tự nhiên.

Cách trang trí các mẫu phòng khách nhà cấp 4 đẹp, sang trọng, đơn giản

Trong các mẫu phòng khách dưới đây thì nội thất làm từ gỗ tự nhiên thường không được ưa chuộng, thay vào đó là bộ sofa nỉ cao cấp, bàn trà xinh xắn và thiết kế theo phong cách hiện đại thường được ưa chuộng.


Trang trí phòng khách nhà cấp 4 đẹp, rộng rãi nhờ lựa chọn tone màu trắng sáng khiến không gian sống trở nên rộng rãi, thông thoáng. Bộ ghế sofa chữ L đặt theo phần góc tường, phù hợp với ngôi nhà có diện tích nhỏ. Bố trí thêm một số gối ôm với nhiều màu sắc và kệ trang trí giúp căn phòng luôn ngăn nắp, gọn gàng.


Không gian rộng rãi, thông thoáng hơn nhờ những bức tường kính. Bộ sofa màu đen đối lập với gam màu chủ đạo đã tạo nên độ tương phản khá tốt khiến diện tích phòng khách nhà cấp 4 được cơi nới hơn.

Trên đây là các mẫu phòng khách nhà nhà cấp 4 đẹp, sang trọng được làm từ gỗ tự nhiên và thiết kế theo phong cách sang trọng mà nội thất Miền Bắc sưu tập được. Chúc các bạn có không gian sống tiện, tiện nghi và theo ý muốn của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét