Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Cách thiết kế phòng ngủ với diện tích nhỏ

Cách thiết kế phòng ngủ với diện tích nhỏ bằng việc sắp xếp đồ vật hợp lý, lựa chọn nội thất thông minh khiến ngôi nhà của bạn trở nên rộng mở ấn tượng hơn. Nếu bạn muốn có không gian sống ấn tượng, độc đáo hãy liên hệ cho chúng tôi đến số Hotline: 0988 888 925.
Cách thiết kế phòng ngủ với diện tích nhỏ hợp lý với việc bố trí thông minh

1-  kê giường ngủ ở sát đầu giường


Việc kê giường ở trung tâm căn phòng đã là chuyện quá xưa và thường tốn rất  nhiều diện tích. Vì vậy, đặt giường sát với bức tường là một gợi ý không hề tồi. Cách bố trí này sẽ tạo ra lối đi thông thoáng rộng rãi cho cả 2 vợ chồng.

2- kê giá sách, tủ quần áo trong phòng ngủ


Kê giá sách và tủ quần áo là cách đơn giản để làm diện tích căn phòng trở nên cơi nới, rộng rãi trong phòng ngủ nhỏ hẹp. Bạn nên chọn loại tủ quần áo bằng cửa kính hay được gán gương. Một hệ thống gương soi rộng lớn cho căn phòng sẽ là gợi ý để tạo cảm giác thông thoáng.

Cách thiết kế phòng ngủ với diện tích nhỏ bằng hệ thống chiếu sáng

Ánh sáng phòng ngủ là điều cực kỳ quan trọng trong không gian phòng ngủ bởi nó đem đến cảm giác ấm áp, thông thoáng cho bạn.


Nếu ngôi nhà có cửa sổ bạn nên đặt bàn làm việc, bàn trang điểm ở gần đó. Yếu tố ánh sáng sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc của mình, đem đến không gian sống thông thoáng ấm áp.

Cách bố trí phòng ngủ diện tích nhỏ bằng những nội thất thông minh, lựa chọn màu sắc hợp lý sẽ khiến bạn luôn có cảm giác rộng rãi thông thoáng chẳng khác gì một ngôi nhà rộng lớn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét