Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Phong cách nội thất scandinavian cuốn hút

Mẫu phòng khách dưới đây thể hiện đúng chuẩn phong cách nội thất scandinavian trang nhã nhưng không hề đơn điệu.

Những thiết kế phong cách nội thất scandinavian thường sử dụng gam màu trắng trang nhã, tận dụng ánh sáng trời một cách khéo léo để đem đến không gian sống ấm áp, trang nhã và mang một vẻ đẹp đầy mê hoặc.

Màu sắc sử dụng trong phong cách nội thất scandinavian 

Phong cách nội thất scandinavian thường sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch, nó được phủ rộng trên hầu hết tất cả các chi tiết trong ngôi nhà. Gam màu này được ưa chuộng bởi nó mang đến vẻ đẹp lôi cuốn, không quá nổi bật nhưng vẫn đủ sức để lại ấn tượng cho bất kỳ ai nhìn vào.


Gia đình bạn luôn cảm nhận được vẻ nhẹ nhàng, trong trẻo cùng những đường nét tinh tế hiện hữu trên bộ sofa, kệ tivi hay cả tấm thảm trải sàn. Thỉnh thoảng không gian sống được phối thêm ít màu xanh, be, và kem sữa.

Thiết kế phòng khách phong cách nội thất scandinavian 

Căn phòng khá nhỏ, chật hẹp khi gia đình bạn có quá đông thành viên. Nhưng thiết kế theo phong cách nội thất scandinavian sẽ mang đến cảm giác thông thoáng, nhẹ nhàng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh nắng tự nhiên và gam màu trắng sáng thanh thoát.


Thiết kế mở, cửa sổ hướng về phía mặt trời giúp bạn luôn cảm thấy ấm áp, thư thái. Bộ sofa không quá nổi bật về kiểu dáng nhưng khi kết hợp với bàn trà và giá sách cùng tone đồng phong cách vẫn đủ sức làm rung động bất cứ ai.

Nào, hãy cùng nhau thưởng thức và tìm thêm nhiều ý tưởng sáng tạo cho phòng khách phong cách nội thất scandinavian nhà mình bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét