Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Kích thước phòng ngủ master chuẩn nhất

Kích thước phòng ngủ Master chuẩn hiện nay là bao nhiêu? Nên được thiết kế như thế nào đang là thắc mắc của rất nhiều người. Nếu bạn cũng có chung câu hỏi thì hãy liên hệ tham khảo ngay bài viết ở dưới đây nhé.


Kích thước phòng ngủ master chuẩn nhất hiện nay là bao nhiêu?

Phòng ngủ Master thường được ưu tiên ở vị trí đẹp nhất của căn nhà, và chỉ dành riêng cho gia chủ. Hiện nay kích thước chuẩn nhất của phòng ngủ master là 30m2, 40m2, 60m2.


Bạn có thể lựa chọn nội thất, màu sắc và bố trí đồ vật theo ý thích riêng của mình. Tuy nhiên cách bố trí hướng đến sự tiện nghi, thông thoáng và sang trọng là điều cần thiết.

Chất liệu chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Những nội thất này cần được xử lý kỹ nhằm tăng khả năng chống mối mọt, ẩm mốc để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Chi tiết cách thiết kế kích thước phòng ngủ master 40m2

Phòng ngủ 40m2 là một diện tích hoàn hảo để kiến trúc sư có thể sáng tạo và thiết kế theo ý muốn của gia chủ. Gam màu được lựa chọn là trắng, xám, xanh…đây đều là những màu mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho gia chủ.


Không gian phòng ngủ thân thiện gần gũi hơn với thiên nhiên khi chúng được bài trí thêm những chậu cây, lọ hoa xanh mướt. Bên ngoài là ban công nhỏ giúp bạn có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao mỗi khi hoàng hôn đến.

Điểm nhấn khá đặc biệt của căn phòng nằm ở bức tranh treo tường đa sắc màu, nó giống như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đầy ấn tượng.

Trên đây là những kích thước phòng ngủ master chuẩn nhất, và thiết kế phòng ngủ master mẫu được chia sẻ bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn thiết kế nội thất cho căn hộ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét