Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ thông thoáng

Dưới đây là tổng hợp 6 mẫu thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, rộng rãi mang đến cho các thành viên trong gia đình cảm giác thông thoáng dễ chịu.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ đảm bảo sự thông thoáng

Lựa chọn tông trắng nhẹ nhàng thông thoáng là cách đơn giản để sở hữu không gian phòng ngủ thông thoáng, rộng rãi dù diện tích nhỏ. Sử dụng những nội thất có gam màu tương phản với màu chủ đạo khiến căn hộ trở nên nổi bật hơn.



Vách ngăn kính là lựa tốt nhất cho mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ


Tất cả nội thất được sử dụng đều có chung một tông màu với vách tường, trần nhà. Cách bố trí này giúp không gian nghỉ ngơi có tính liên kết đồng nhất và tạo hiệu ứng ánh nhìn khá tốt.


Sử dụng dụng tủ quần áo cánh lùa nhằm tiết kiệm diện tích cho căn hộ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ mang đến không gian ấn tượng

Phòng ngủ nhỏ nhưng vẫn cực kỳ ấn tượng nếu biết cách sắp xếp, bố trí bà lựa chọn đồ trang trí hợp lý. Treo trên tường bức tranh rừng cây xanh mướt, tràn đầy ánh nắng sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho bạn.


Mẫu giường ngủ đẹp màu cam nhẹ nhàng, đường nét mềm mại và sở hữu kiểu dáng sang trọng ấn tượng. Kết hợp với bức tranh phong cảnh đẹp, xanh mướt cùng ánh nắng mặt trời sẽ mang đến cảm giác ấm áp cho gia chủ.


Đại dương mênh mông trong phòng ngủ chắc chắn mang đến cho bạn cảm giác thích thú, thư thái giống như mình đang trải nghiệm cuộc sống ở Hawai.


Bạn sẽ có cảm giác như đang sống ở đáy đại dương với căn phòng ngủ này
Chúng tôi hi vọng với những cách thiết kế phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ ở trên sẽ giúp bạn tự tay sắp xếp, bài trí cho không gian sống của mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét