Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ cho 2 bé gái xinh xắn

Bài viết này Miền Bắc giới thiệu những lưu ý về cách chọn màu sắc, bố trí nội thất khoa học cho mẫu thiết kế phòng ngủ cho 2 bé gái. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


Đơn giản hóa ý tưởng cho mẫu thiết kế phòng ngủ cho 2 bé gái

Đây là căn phòng nhỏ nên ý tưởng thiết kế hướng đến sự đơn giản, có thể tiết kiệm tối đa diện tích là những yêu cầu bắt buộc khi thiết kế.


Sự đơn giản đến từ cách lựa chọn nội thất, sử dụng nội thất có họa tiết bình dị và cả yếu tố màu sắc. Lược bỏ bớt những chi tiết rườm rà, không cần thiết là việc làm đầu tiên.


Không gian nghỉ ngơi cho 2 bé chỉ cần chiếc giường tầng có cầu thang là đủ, bên cạnh bố trí tủ đồ xinh xắn để bé l đồ chơi, giày dép và cất giữ thế giới riêng của mình là đủ.


Nếu bé còn quá nhỏ thì nên lựa chọn 2 mẫu giường độc lập, kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng xinh xắn cùng họa tiết nổi bật trên tấm đệm là một ý tưởng không tồi.

Thiết kế phòng ngủ cho 2 bé gái xinh xắn và cực đáng yêu

Căn phòng đẹp đáng yêu và sinh động với những họa tiết đáng yêu, sang trọng với của những tấm đậm đa màu sắc. 2 chiếc giường nhỏ xinh cân xứng dành cho các cô công chúa nhỏ chắc chắn sẽ khiến bé cực kỳ yêu thích.


Màu hồng kết hợp với màu trắng nhẹ nhàng là niềm yêu thích bất tận của các bé gái.


2 chiếc gương đẹp hình bông hoa cùng với giấy dán tường màu hồng là những chi tiết nhỏ tạo nên điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ của các bé.

Thiết kế phòng ngủ cho 2 bé gái đẹp, cuốn hút và ngập tràn ánh sáng kết hợp với đồ trang trí xinh xắn là yếu tố chính để các nàng công chúa luôn cảm thấy vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét