Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng khách 12m2 cho chung cư

Bài viết này nội thất Miền Bắc xin giới thiệu mẫu thiết kế phòng khách 12m2 hiện đại, cuốn hút đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với cách lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, sử dụng nội thất có kích thước tương đối, phù hợp với căn hộ diện tích nhỏ.


Thiết kế phòng khách 12m2 mang đến cho bạn không gian cuốn hút

Phòng khách có diện tích nhỏ nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút, sang trọng đẹp tinh tế từ mọi góc nhìn nhờ cách lựa chọn nội thất và sắp xếp đồ vật thông minh.


Đây là mẫu phòng khách được thiết kế theo phương pháp tối giản, không có quá nhiều họa tiết rườm rà nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi thông thoáng. Không gian sống đẹp, sang trọng khi được kết hợp bàn trà, sofa, kệ tivi treo tường.

Nội thất sử dụng đều có màu vàng bóng mượt, làm từ gỗ sồi nguyên chất đã được xử lý kỹ lưỡng tăng khả năng chống mối mọt ẩm mốc khá tốt.

Thiết kế phòng khách 12m2 ngập tràn ánh sáng

Phòng khách đỏ ngập tràn ánh sáng nhờ thiết kế mở với chiếc cửa sổ nhỏ nhắn kết hợp với màu trắng của vách tường, trần nhà cùng những chi tiết mềm mại đã tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống.


Lựa chọn bộ sofa màu chanh tươi, kiểu dáng bắt mắt, thiết kế theo phương pháp tối giản và phù hợp với căn hộ có diện tích hẹp. Các bức tranh treo tường với những họa tiết bắt mắt, hình chữ nhật hình vuông đã tạo nên điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.


Trên đây là những ý tưởng thiết kế phòng khách 12m2 đẹp, sang trọng được thực hiện bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét