Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Ấm áp tiện nghi với mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 siêu thông minh

Dưới đây là mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 đẹp, ấm áp sang trọng được kiến trúc sư chuyên nghiệp lên ý tưởng chắc chắn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy tiện nghi dễ chịu dù diện tích khá nhỏ.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 độc đáo sáng tạo

Đây là căn phòng có diện tích nhỏ, do vậy lựa chọn màu sắc trung tính thường mang đến cảm giác thông thoáng và dễ chịu cho gia chủ.

Không gian sống trong lành, mang bạn đến gần hơn với thiên nhiên khi lựa chọn bố trí thêm chậu cây ở những góc tường và cửa sổ.


Thiết kế mở với cửa sổ lớn có tác dụng cung cấp ánh sáng cho căn phòng, mang đến nguồn sống bất tận giúp tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ. Bạn có thể trang trí cho không gian nghỉ ngơi của mình bức tranh treo tường đậm chất nghệ thuật, khẳng định cá tính riêng biệt.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 siêu nhỏ cực hiện đại

Căn phòng ngủ nhỏ hẹp gồm có 1 tủ âm tường, 1 giường ngủ, vật trang trí như lọ hoa, chậu cây, bàn trang điểm, cửa sổ lớn được lắp kính.


Không gian sống nhỏ hẹp nên ưu tiên lựa chọn nội thất đa năng, kiểu dáng sang trọng giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Mẫu tủ quần áo âm tường sức chứa lớn, bạn có thể dùng để sách, đồ trang trí khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi.

Trên đây nội thất Miền Bắc vừa giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 theo phong cách hiện đại, sang trọng với màu sắc trung tính mang đến cảm giác nhẹ nhàng.

Để được tư vấn thiết kế nội thất Miễn Phí vui lòng liên hệ : 0988 888 926.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét