Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Thiết kế nội thất theo phong cách tối giản

Thiết kế nội thất theo phong cách tối giản khá được ưa chuộng ở nước ta bởi nó mang đến cảm giác thư thái, thông thoáng và cuốn hút cho căn hộ. Tất cả những chi tiết thừa, đồ vật không cần thiết đều bị lược bỏ để tiết kiệm chi phí và diện tích.

Nguồn gốc xuất xứ của thiết kế nội thất theo phong cách tối giản

Phong cách thiết kế tối giản xuất hiện khá sớm từ những năm đầu của thế kỷ 20. Nhưng phải đến khi Mies Van de Rohe, một kiến trúc sư huyền thoại của thế giới thì phong cách này mới trở nên phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.



Thiết kế nội thất theo phong cách tối giản mang đến nhiều lợi ích hơn trong cuộc sống. Bạn có thể tận hưởng cảm giác dễ chịu, thông thoáng ngay cả khi sống ở trong căn hộ nhỏ hẹp. Những chi tiết thừa rườm rà, họa tiết sặc sỡ đã bị thay thế bởi màu đơn sắc nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút.

Tổng thể về thiết kế nội thất theo phong cách tối giản bạn cần biết

Tổng thể không gian màu sắc

Đơn sắc thường được lựa chọn cho hầu hết những nội thất được sử dụng. Phong cách thiết kế nộ thất tối giản thường ưa chuộng những gam màu nhẹ nhàng trung tính, trầm ấm như nâu và xám.


Trong phong cách tối giản những đồ vật thường không có họa tiết, màu sắc sặc sỡ đã thay thế bởi những gam màu trong suốt nhẹ nhàng. Sự xuất hiện của những vách kính cường lực cũng trở nên phổ biến.

2. Vấn đề ánh sáng

Ánh sáng và vấn đề cực kỳ quan trọng trong thiết kế nội thất theo phong cách tối giản, bởi những người lựa chọn Minimalism thường hướng sự tự nhiên, thoải mái trong cuộc sống.

Một căn phòng Nhật Bản khá đẹp với phong cách thiết kế nội thất tối giản

3- Vật liệu

Hầu hết những phong cách khác, vật liệu sử dụng trong Minimalist cực kỳ đa dạng có thể là gỗ, sắt, nhựa, inox…. Nhưng hãy lưu ý đến cách thi công và chất cảm của bề mặt.


Mọi sản phẩm sử dụng trong thiết kế nội thất theo phong cách tối giản đều có bề mặt nhẵn, đơn sắc…tuy nhiên loại được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên vẫn được ưa chuộng nhiều hơn cả.

Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế nội thất theo phong cách tối giản hãy liên hệ đến Hotline 0988 888 925 của Nội thất Miền Bắc để hiểu rõ hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét