Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Các mẫu phòng khách chung cư đẹp

Bài viết này nội thất Miền Bắc xin giới thiệu đến các bạn các mẫu phòng khách chung cư đẹp được thực hiện bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp. Đây đều là những mẫu phòng ngủ được thiết kế theo những phong cách khác nhau, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả vị khách hàng khó tính nhất.


Các mẫu phòng khách chung cư đẹp thiết kế theo phong cách đơn giản

Các mẫu phòng khách chung cư đẹp được thiết kế theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến không gian sống sang trọng cuốn hút cho ngôi nhà.


Đây là mẫu phòng ngủ đẹp, thông thoáng và tiện nghi với lối thiết kế mở sáng tạo. Lựa chọn tông màu trầm làm màu chủ đạo, cách bố trí khoa học nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi là những gì mà kiến trúc sư nội thất Miền Bắc mang đến cho các bạn.


Đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại và sang trọng là những gì mà mẫu phòng khách này đem đến cho căn hộ của bạn. Lựa chọn tông vàng kết hợp với màu trắng làm màu chủ đạo càng khiến không gian sống trở nên nổi bật.

Các mẫu phòng khách chung cư đẹp liền bàn ăn tiện nghi thông thoáng

Thiết kế phòng khách liên thông với bàn ăn thường phù hợp với căn hộ có diện tích nhỏ. Ưu điểm của cách bố trí này là tận dụng mọi không gian để sử dụng, tạo ra tính liên kết và giảm thiểu quá trình đi lại cho các thành viên trong gia đình.


Đây là mẫu phòng khách được thiết kế khá độc đáo, mới lạ với sự kết hợp độc đáo của 2 tông màu trắng nâu. Căn phòng gồm kệ tivi, sofa, bàn trà nhỏ xinh được bố trí một cách khoa học giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi.


Các mẫu phòng khách chung cư đẹp được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, lựa chọn đa dạng về màu sắc khiến ngôi nhà của bạn trở nên đẹp cuốn hút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét