Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh

Thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh thường mang đến cho gia chủ không gian sống tiện nghi, tạo được tính liên kết không gian khá tốt và hạn chế quá trình di chuyển cho các thành viên trong gia đình.


Thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh cho chung cư

Theo chuyên gia phong thủy cho biết việc thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ là không nên, bởi đây là 2 khu vực xung khắc sẽ mang đến nhiều rủi ro. Nhưng với căn hộ nhỏ nhưng chung cư mini, nhà ống thì đây là là giải pháp hữu hiệu để tận dụng không gian.

Cách thiết kế phòng ngủ.

Phòng ngủ nhỏ chỉ 10m2 được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn sở hữu vẻ đẹp nổi bật, sang trọng khi lựa chọn tông nâu kết hợp với sắc đỏ làm màu chủ đạo.


Ưu tiên sử dụng nội thất nhỏ gọn, đa năng nhằm tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Đầu giường đặt mẫu kệ tivi đẹp chúng được sử dụng như giá sách, kệ để đồ trang trí vô cùng tiện lợi.

Sử dụng chiếc giường đẹp, không chân. Cách lựa chọn này có tác dụng tạo nên khoảng không gian thông thoáng rộng rãi…Màu nâu kết hợp với ánh sáng tự nhiên chiếu vào qua khung cửa sổ đã đem đến vẻ đẹp, cảm giác ấm cho cho chủ nhân của nó.

Thiết kế cho nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh được đặt ở gần cửa ra vào của phòng ngủ, đây là vị trí ẩm thấp nên kiến trúc sư đã ưu tiên lựa chọn tone trắng chủ đạo. Bề mặt sáng bóng, lựa chọn loại gạch men chất lượng cao cấp, dễ dàng vệ sinh và có tác dụng giảm thiểu mùi hôi do khu vực này phát ra.


Bên trong phòng vệ sinh gương bố trí chiếc gương nhỏ xinh xắn, tiện lợi. Chúng có tác dụng phản chiếu không gian bên ngoài giúp diện tích như được nhân đôi. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phòng tắm và nhà vệ sinh.

Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh 

Bạn nên thường xuyên lau dọn nhà vệ sinh thật cẩn thận, sạch sẽ để giảm thiểu mùi hôi bay ra chỗ nghỉ ngơi. Đây cũng là cách duy nhất để bảo vệ sức khỏe cho gia chủ và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nhà vệ sinh nên chọn gam màu sáng làm tông màu chủ đạo. Đây là vị trí ẩm thấp tối tăm nên sử dụng màu trắng sẽ làm không gian trở nên thông thoáng rộng rãi và thoải mái hơn.

Trên đây là những thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh hiện đại, tinh tế và sang trọng khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái. Chúng tôi hi vọng quý khách vui vẻ, ấm áp bên gia đình của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét