Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 sang trọng hiện đại

Phòng khách là trung tâm là bộ mặt của bất kỳ ngôi nhà nào. Vì vậy thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 đẹp, ấn tượng, sang trọng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía gia chủ. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.



Thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 cực thông thoáng với đa màu sắc

Phòng khách nhỏ 10m2 nhưng vẫn cực ấn tượng khi lựa chọn những gam màu trầm kết hợp với tông nóng. Bạn không hề cảm thấy được sự đơn điệu nhàm chán, bí bách hay chật chội dù diện tích khá nhỏ.


Do căn phòng rộng hơi chật nên bộ sofa chữ U được lựa chọn. Bộ sofa này có thể tận dụng vị trí góc, mọi ngóc ngách để tiết kiệm diện tích không gian. Chủ để xuyên xuất căn phòng là sự đơn giản, nhẹ nhàng tinh tế và ấn tượng bởi những điểm nhấn khá nổi bật.
 

Thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 ấn tượng và thông thoáng khi lựa chọn thiết kế phong cách mở. Cửa sổ nhỏ nhắn có tác dụng cung cấp đủ nguồn sáng, cảm giác ấm áp cho không gian. Bộ sofa đẹp, kích thước nhỏ gọn, màu vàng trang nhã chính điểm nhấn của căn phòng.

Thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 nổi bật với gam màu nóng

Trước kia người ta thường quan niệm rằng phòng khách nhỏ chỉ nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính để tránh cảm giác chật chội và bí bách. Nhưng nếu biết cách sắp xếp đồ vật thì ngay cả gam màu nóng nổi bật bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu không gian rộng rãi thông thoáng.
 

Căn phòng nhỏ chỉ chứa được bộ sofa 3 chỗ, kệ tivi nhưng vẫn cực kỳ tiện nghi và ấn tượng khi bố trí những chậu cây và lọ hoa. Thiết kế mở mang đến cảm giác rộng rãi thông thoáng và ấm áp trong mùa đông lạnh giá.
 

Thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 cực ấn tượng, độc đáo và sang trọng với gam màu xám nhạt nhẹ nhàng. Những phụ kiện kiểu dáng bắt mắt và kệ đồ với sức chứa lớn chính là công cụ hữu ích để không gian sống luôn gọn gàng ngăn nắp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét