Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thiết kế nội thất phòng bếp ấn tượng thông thoáng

Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp, độc đáo và ấn tượng. Những gam màu trung tính, sáng và nhẹ nhàng được ưu tiên lựa chọn bởi nó mang đến cảm giác thông thoáng mát mẻ cho người nội trợ.


Thiết kế nội thất phòng bếp ấn tượng và cực sang trọng

Phòng bếp đẹp và sang trọng khi lựa chọn những nội thất có bề mặt bóng mịn, mượt mà tỉ mỉ đến từng đường nét. Lựa chọn tủ bếp chữ L để tận dụng vị trí góc nhằm tiết kiệm tối đa diện tích không gian.


Bàn ăn kiểu dáng sang trọng, bộ ghế hồng xen lẫn màu trắng cùng chiếc đèn thả trần duyên dáng khiến căn phòng trở nên tiện nghi sang trọng hơn. Thiết kế mở với cửa sổ nhỏ nhắn hướng thẳng ra phía khu vườn, cách bố trí này bạn có thể dễ dàng tận hưởng cảm giác dễ chịu trong lúc chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

Thiết kế nội thất phòng bếp sang trọng và cuốn hút với tông trắng

Màu trắng thường mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và phù hợp với không gian hẹp. Diện tích nhỏ nên mẫu tủ bếp chữ L có thể tận dụng vị trí góc được ưu tiên lựa chọn. Cách bố trí này giúp diện tích căn phòng trở nên thông thoáng.


Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại và sang trọng khi lựa chọn mà sắc chung với tường và trần nhà. Bên dưới có hệ thống ngăn kéo rộng rãi, hệ thống lưu trữ rộng lớn để bạn đựng hộp gia vị hay vật dụng chuẩn bị cho việc nấu nướng.

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp, hiện đại và sang trọng cho căn hộ chung cư. Bạn muốn giảm bớt thời gian chuẩn bị bữa ăn để có thêm thời gian chăm sóc cho bản thân hãy liên hệ đến Hotline: 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét