Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng bếp hiện đại và tiện nghi

Thiết kế phòng bếp hiện đại, thông minh sẽ giúp bạn làm được nhiều công việc cùng một lúc để tiết kiệm thời gian chăm sóc cho bản thân. Phòng bếp cực thông thoáng khi lựa chọn tông màu sáng, hệ thống tủ rộng để tận dụng triệt để không gian trên không.

Thiết kế phòng bếp hiện đại đẹp và sang trọng cho nhà ống

Phòng bếp đẹp độc đáo và sang trọng khi lựa chọn màu sáng làm tông chủ đạo. Tủ bếp rộng chiều cao kịch trần nhằm tận dụng triệt để diện tích phía trên. Thiết bị nội thất này đặt gần ngay cửa sổ giúp bạn cảm thấy hứng thú để sáng tạo ra những món ăn ngon.



Mặt sàn bóng mượt do được lát loại gạch men cao cấp. Đá hoa cương trên mặt tủ bếp nhằm tăng khả năng chống ẩm, chống nước và dễ vệ sinh. Bàn ăn nhỏ xinh đặt tại trung tâm căn phòng giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi và hạn quá tối đa quá trình di chuyển.


Thiết kế phòng bếp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp khi lựa chọn tông trắng pha nâu làm chủ đạo.Từng đường nét thanh thoát, sắc sảo nhưng không kém phần tinh tế được thể hiện trên tường chi tiết nhỏ của căn bếp.

Thiết kế phòng bếp hiện đại độc đáo và sang trọng cho chung cư

Căn bếp đẹp độc đáo và cuốn hút khi lựa chọn gam màu bóng mịn mượt mà. Thiết kế mở với hệ thống cửa sổ rộng lớn mang đến cảm giác dễ chịu, thông thoáng cho người nội trợ. Bàn ăn đẹp đặt liên thông với phòng bếp giúp các thành viên trong gia đình có thể hạn chế tối đa quá trình di chuyển.


Nhỏ nhưng tinh tế và sang trọng là đặc điểm của thiết kế phòng bếp hiện đại. Tủ bếp, bàn chuẩn bị nguyên liệu cuốn hút khi lựa chọn màu trắng chủ đạo. Cách bố trí thông minh giúp bạn có thể làm nhiều công việc cùng một lúc.


Trên đây là những mẫu thiết kế phòng bếp hiện đại, độc đáo cho căn hộ. Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ chọn cho mình một không gian phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét