Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 đẹp ấn tượng

Dưới đây là tổng hợp những mẫu phòng ngủ 9m2 hiện đại, sang trọng, cao cấp, đa màu sắc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng ấm áp và thân thiện. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 đẹp, độc đáo sang trọng dành cho 2 vợ chồng

Căn phòng nhỏ nhưng vẫn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái thông thoáng khi lựa chọn tông xanh chủ đạo. Thiết kế đơn giản, không có quá nhiều những chi tiết rườm rà, lựa chọn nội thất đơn giản chính là cách tốt nhất để tiết kiệm tối đa diện tích không gian.



Lựa chọn tông xanh chủ đạo, chiếc giường đẹp cùng với tấm đệm dày mang đến cho gia chủ cảm giác êm ái nhẹ nhàng. Diện tích 9m2 nhưng được thiết kế thông minh, sắp xếp đồ vật hợp lý bạn hoàn toàn có thể sở hữu không gian nghỉ ngơi ấm áp dễ chịu.


Căn phòng ngủ sử dụng màu nâu là màu chủ đạo thường mang đến cho gia chủ cảm giác ấm áp, gần gũi và thân thiện.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 đẹp độc đáo tăng gấp 2 lần diện tích

Với diện tích nhỏ 9m2 nhưng được bố trí một cách thông minh không gian nghỉ ngơi của bé trở nên rộng rãi, thông thoáng tăng đến 2 lần diện tích.

Thiết kế 2 phòng ngủ trong cùng một không gian, bên trên là mẫu phòng ngủ đơn được bố trí thêm cầu thang giúp bé dễ dàng leo lên phía trên.


Đây đích thị là một không gian sống thu nhỏ dành cho 2 anh em. Lựa chọn tông đen trắng đã tạo nên vẻ đẹp nổi bật, ấn tượng cho căn phòng.

Lấy ý tưởng từ căn hộ xinh xắn của Nobita và được kiến trúc sư cải tiến để phù hợp hơn với kiểu kiến trúc Việt.


Lựa chọn 2 tông màu đen trắng xen lẫn nhau, ngăn cách 2 chiếc giường là kệ để đồ tiện lợi. Cách bố trí này phù hợp với mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét