Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Xu hướng thiết kế nội thất 2018

Đầu năm 2018 chúng ta đang đón nhận những trào lưu thiết kế nội thất mới lạ, độc đáo, mới lạ. Hãy cùng điểm qua xu hướng thiết kế nội thất 2018


Xu hướng thiết kế nội thất 2018- xu hướng thiết kế kim loại hiện đại

Đã qua rồi cái thời sử dụng nội thất bằng chất liệu gỗ rồi. Bây giờ người ta thường ưu chuộng loại bàn ghế, vách tường, trần nhà bằng kim loại có bề mặt sáng, không bị quá trình oxy hóa.


Ưu điểm của những loại này có độ bền cao, mang đến giá trị thẩm mỹ và nét tinh tế độc đáo đến từng chi tiết nhỏ. Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp và khẳng định chất tôi của mình có thể lựa chọn nội thất mạ bạc, crom hoặc dát vàng.

Xu hướng thiết kế nội thất 2018- xu hướng trang trí hình học

Cách đơn giản để tạo nên nét độc đáo cá tính cho không gian sống bằng cách lựa chọn nội thất đa dạng hình học, nhiều họa tiết. Những xu hướng đang lên ngôi hiện nay đều lấy từ nguồn cảm hứng này. Đây là sự tiếp nối từ truyền thống thập niên 70 nhưng được nâng lên một tầm cao hơn.


Thiết kế nội thất bằng hình học là cách đơn giản để làm đa dạng hóa căn phòng của bạn

Xu hướng thiết kế nội thất 2018- xu hướng thiết kế thân thiện

Từ lâu nét truyền thống đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi cá nhân người Việt. Năm mới, các nội thất đến từ gỗ tự nhiên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là cách đơn giản để chúng ta sống gần hơn với thiên nhiên.


Trong thiết kế nội thất, các sản phẩm đến từ gỗ còn mang đến cho con người không gian sống xanh- trong lành. Việc sử dụng nội thất từ gỗ còn là cách đơn giản nhất để bảo vệ môi trường, nâng cao giá trị thẩm mỹ và tiếp nối truyền thống của cha ông.


Trên đây là 3 xu hướng thiết kế nội thất 2018 hứa hẹn sẽ gây bùng nổ và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ khách hàng. Để lựa chọn phong cách riêng của mình hãy liên hệ ngay đến nội thất Miền Bắc nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét