Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 trở nên sang trọng, ấm áp, đẹp mắt là điều mà rất nhiều gia đình mong muốn.

Phòng ngủ 9m2 thường có diện tích nhỏ, bạn thiếu không gian sinh hoạt. Dưới đây là cách bố trí, sắp xếp, phối màu cho căn phòng 9m2 trở nên tiện nghi, thông thoáng, tinh tế không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết ở dưới để tìm hiểu xem nhé.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 sang trọng, ấm áp, tiện nghi cho đôi vợ chồng

Thiết kế căn phòng theo phong cách mộc mạc, giản dị sẽ mang đến cho bạn một tâm trạng nhẹ nhàng thoải mái. Những gam màu được phối với nhau một cách hài hòa, từng đường nét thanh thoát đã tạo nên không gian nghỉ ngơi vô cùng ấm cúm.


Nổi bật trong căn phòng là mẫu giường ngủ bằng gỗ óc chó, thiết kế kiểu Nhật, đơn giản khiến căn phòng có vẻ như rộng hơn so với diện tích 9m2 của nó.

Diện tích nhỏ vừa để một chiếc giường nhưng được trang trí bằng dán dacal họa tiết lá mát trên tường khiến bạn không còn cảm giác khó chịu và bí bách nữa.

Chi tiết cách bố trí phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2

Bố trí căn phòng mang đậm cá tính của gia chủ là điều mà ai cũng mong muốn. Bạn có thể sử dụng những gam màu mà mình yêu thích, thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sang trọng là tùy thuộc vào sự cảm nhận của bản thân.

Diện tích hẹp, bạn có thể chọn nội thất thông minh có nhiều chức năng sử dụng, bên dưới giường có thêm ngăn kéo để đựng chăn màn, vật dụng cá nhân giúp căn phòng luôn sạch sẽ gọn gàng.


Thể hiện niềm đam mê của mình bằng cách trang trí căn phòng, treo thêm một số bức tranh phong thủy, sông biển, tạp trí để tạo điểm nhấn cho mình.

Thông qua bài viết công ty thiết kế nội thất Miền Bắc hi vọng bạn có thể sắp xếp, thiết kế phòng ngủ đẹp 9m2 trở nên cuốn hút, ấm áp và đúng theo ý mình.Để được tư vấn miễn phí vui  lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét