Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

3 tuyệt chiêu thiết kế nội thất chung cư 60m2

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 với 2 gam màu nâu trầm, đen quý phái chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp trong thời tiết mùa đông giá lạnh này. Diện tích căn hộ chỉ vỏn vẹn 60m2 nhưng bằng cái tâm với nghề của người kiến trúc sư đã khéo léo tạo ra một diện mạo tươi mới cho không gian sống. Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa phòng ăn, phòng khách sẽ tạo nên nhiều không gian trống để bạn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 theo đúng yêu cầu của gia chủ

Căn hộ không quá rộng nên nhiều gia chủ đã đặt ra thách thức lớn đối với đội ngũ kiến trúc sư Miền Bắc là phải đảm bảo sự tiện nghi, đầy đủ trong các bản vẽ. Dựa trên yêu cầu đó, mọi đồ nội thất trong căn nhà đều được đơn giản hóa một cách tối đa, kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với mẫu thông thường.

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 mang đến một phòng khách sang trọng

Từ sofa, bàn trà đến bàn ăn đều sử dụng gam màu nâu trầm. Chính những màu sắc này đã tạo nên sự đẳng cấp, ấn tượng cho toàn bộ không gian. Để tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho không gian phòng khách, đội ngũ kiến trúc sư đã bố trí thêm kệ sách kiêm kệ trang trí ở ngay sát bức tường nhằm tôn lên vẻ đẹp cá tính.

Màu tường đã được KTS chấm phá bằng những hình lục giác nhẹ nhàng, vuông vức để tạo nên sự phá cách cho không gian phòng khách. Mọi đồ vật thường được kê sát tường để tạo nên diện tích trống thông giữa phòng khách và phòng bếp, giúp ngôi nhà trở nên tiện nghi tinh tế hơn.


Thiết kế chung cư đẹp 60m2 với căn phòng ngủ sang trọng, khang trang. Chiếc giường ngủ với hình dáng đơn giản, được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên, chiều rộng đủ dành cho 2 người nên được nhiều gia chủ ưu ái sử dụng.

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 với không gian phòng ăn ấn tượng

Một bộ bàn ăn nhỏ gọn, đẹp, xinh xắn để ngay ở một góc tường sẽ giúp toàn bộ không gian như khoác thêm một lớp áo mới. Mẫu bàn ăn hiện đại, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ sẽ khiến cả gia đình có một bữa cơm ngon miệng. Treo trên trần nhà bằng những bóng đèn dây, hình dáng bắt mắt giúp tô điểm cho không gian sống thêm sinh động. Bàn ăn đặt ngay ở cửa sổ lớn giúp hứng ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thông thoáng hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét