Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Những căn hộ chung cư đang được nhiều gia đình lựa chọn để sinh sống, bởi nó mang đến một không gian sống tách biệt với chi phí vô cùng hợp lý. Với mục đích đem đến cho bạn một căn hộ kiểu mẫu, độc, đẹp, tinh tế…nội thất Miền Bắc xin giới thiệu mẫu thiết thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ một khoa học nhất. Đây là mẫu nhà đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp tinh tế cho gia chủ

Đây là mẫu thiết kế chung cư 3 phòng ngủ độc đáo, tinh tế và được nhiều gia đình lựa chọn. Sử dụng tone màu nâu ấm, xám, kết hợp với nhau giúp không gian trở nên ấm áp thân thương. Những chi tiết nhỏ như đồ trang trí, họa tiết…khiến ngôi nhà tạo nên điểm nhấn. Tuy nhiên quý vị là người ưa chuộng sự năng động có thể chọn màu tươi sáng.


Sử dụng kệ tivi nhỏ,màu sáng,kết hợp thêm giá sách khiến không gian gọn gàng ngăn nắp. Thiết kế mẫu nội thất này khá đặc biệt, màu sắc sáng, chấm phá thêm họa tiết tạo nên sự phá cách khác lạ so với những kiểu thường ngày.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Mẫu phòng ngủ này đem đến cảm giác ấm áp cho người sử dụng, bộ giường ngủ cao cấp, kiểu dáng độc đáo…đem đến sự sang trọng . Tất cả mọi chi tiết nhỏ đều được khắc họa một cách rõ nét, độc đáo khiến ngôi nhà thêm thu hút.


Nếu gia chủ là người yêu thích nghệ thuật, muốn thể hiện cá tính riêng biệt của chính mình có thể lựa chọn bức tranh treo tường theo trường phái hiện đại. Dưới mẫu giường ngủ tích hợp thêm ngăn kéo tủ giúp bạn đựng chăn màn.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ mang đến căn bếp sang trọng

Đây là mẫu nhà bếp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Sử dụng màu sắc sang trọng, từng chi tiết nhỏ được làm một cách nổi bật. Hệ thống đèn chùm tạo nên sự đẳng cấp cho ngôi nhà. Toàn bộ bàn ăn, ghế ngồi đều mang dáng dấp của phong cách Châu Âu độc đáo.


Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ được tạo bởi KTS Miền Bắc sẽ đem đến cho gia đình bạn một ngôi nhà hiện đại. Bạn muốn được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ số 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét