Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Cách thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Chung cư 2 phòng ngủ đang được rất nhiều gia đình lựa chọn, bởi nó có giá thành khá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nhưng nhược điểm của loại căn hộ này là có diện tích nhỏ, khó để bài trí nội thất theo đúng ý mình được. Những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ do KTS Miền Bắc lên ý tưởng chắc chắn sẽ giúp ích được cho quý vị khá nhiều. Bạn muốn được sự tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ số 0988 888 925.

Phương pháp thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ tăng gấp đôi diện tích

Không gian phòng khách sang trọng, thu hút sẽ tạo nên ấn tượng đầu tiên cho ngôi nhà. Nhưng diện tích của nó khá hẹp, KTS đã khéo léo thay thế đồ nội thất lớn bằng loại có kích thước nhỏ. Sofa đơn, kệ tivi treo tường chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Những màu sắc sáng, tươi mới sẽ giúp ngôi nhà thông thoáng.


Thiết kế nhà chung cư 2 phòng ngủ dạng liên thông giữa phòng ăn, phòng khách giúp không gian rộng rãi hơn. Một bộ bàn ăn đặt ngay ngắn ở góc tường, chúng được sử dụng với 2 chức năng như vừa làm bàn ghế phòng khách, vừa làm bàn ăn vô cùng tiện lợi, giảm mọi chi phí khi thi công nội thất.

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ mang đến cảm giác ấm áp

Nội thất phòng ngủ chung cư thêm ấm áp, gần gũi hơn nếu như sử dụng gam màu nâu trầm. Một phòng cho các con, một phòng cho bố mẹ sẽ đảm bảo sự riêng tư cần thiết. Bạn có thể chọn lựa mẫu giường tầng nếu diện tích quá hẹp.

Bộ giường ngủ đẹp được thiết kế theo phong cách Nhật, đơn giản, tiện lợi nhưng không kém phần tinh tế. Mẫu giường ngủ sử dụng gam màu nâu nhạt hòa quyện cùng sơn tường, mặt sàn để tạo ra không gian đồng nhất.

Khi lựa chọn thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư tại Miền Bắc nhân dịp cuối năm bạn sẽ được giảm giá, hưởng nhiều chính sách ưu đãi, thời gian bảo hành lâu dài. Chúng tôi tin chắc quý vị sẽ có lựa chọn chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét