Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ giảm 30%

Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ tại Miền Bắc sẽ đem đến cho bạn ngôi nhà sang trọng, đẹp, hiện đại, tinh tế với chi phí hợp lý nhất. Nhân dịp cuối năm Nội thất Miền Bắc đang có chương trình khuyến mãi siêu sốc, giảm giá thiết kế từ 200 nghìn đồng xuống 120 nghìn đồng- 150 nghìn đồng/ m2…quý vị đừng bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy. Mọi thông tin cần biết vui lòng liên hệ đến số 0988.888.925.

Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ mang đến không gian phòng khách đẹp

Tổng thể phòng khách được thiết kế theo phong cách đơn giản, không quá màu mè nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai đến chơi nhà. Bố trí nội thất như sofa, bàn trà, kệ tivi…một cách khoa học giúp ngôi nhà thông thoáng hơn. Sử dụng màu sắc độc đáo, pha trộn giữa màu trắng, màu xanh, nâu…tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn hộ của bạn.

Đây là sự pha trộn giữa phong cách, màu sắc một cách hoàn hảo. Mẫu thiết kế này thích hợp cho những ngôi nhà nhỏ như chung cư, nhà ống. Phòng ăn và phòng bếp liền nhau mang đến sự tiện nghi, giúp tận dụng tối đa mọi diện tích mặt sàn.

Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ mang đến mẫu phòng ngủ ấn tượng

Mẫu phòng ngủ đẹp, tinh tế với đầy đủ màu sắc hiện ra ngay trước mắt bạn. Đây là tổng hòa giữa phong cách, họa tiết, đồ trang trí…góp phần tạo nên điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. Những bóng đèn, giá sách, giường ngủ được sắp xếp một cách khoa học giúp căn hộ thêm tiện nghi hơn.


Nhìn tổng thể có vẻ mẫu phòng ngủ này hơi nhỏ, trật hẹp, nhưng với cách sử dụng đồ nội thất thông minh đã giúp diện tích ngôi nhà như có vẻ rộng rãi thông thoáng hơn. Nội thất Miền Bắc nhận thiết kế nội thất chung cư giá rẻ, hiện đại, và làm theo mọi ý kiến từ khách hàng.

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói là một dịch vụ hữu hiệu nhất để đem đến một căn nhà sang trọng, bạn sẽ không phải lo lắng về việc ngôi nhà của mình được chắp vá bởi nhiều phong cách khác nhau. Quý vị có thể kiểm soát quá trình lên bản vẽ, thiết kế hay thi công để đem đến kết quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét