Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, cao cấp

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp đang được nhiều hộ gia đình quan tâm, bởi nó mang diện mạo độc đáo mới lạ cho ngôi nhà. Nội thất Miền Bắc xin giới thiệu những mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng ở phía dưới do đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, khả năng sáng tạo, mang lại cho nhiều khách hàng những không gian tuyệt vời. Mọi thông tin cần quan tâm vui lòng gọi số 0988 888 925.

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp hiện đại, tiện lợi, đẳng cấp hàng đầu

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp theo phong cách hiện đại, tích hợp nhiều màu sắc chiếm được nhiều tình cảm của đa số khách hàng. Bộ sofa nỉ đôi, tủ bếp hình chữ L, bộ bàn ghế ăn được xếp ngay ngắn đã góp phần tạo nên sự thông thoáng cho không gian sống. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, không đủ chỗ cho những đồ nội thất lớn.


Bên cạnh bố trí thêm bàn ăn gồm 6 chiếc ghế xếp xung quanh, trên trần nhà treo thêm 2 bóng đèn dây hình dáng trang nhã giúp tô điểm thêm cho không gian sống. Chiếc tủ lạnh kê sát vào tường để nhường chỗ cho những đồ nội thất khác.

Bộ sofa nỉ đẹp, màu sắc sang trọng, sử dụng hệ thống lò xo có tính đàn hồi tốt chắc chắn mang đến cho bạn cảm giác thư thái. Bố trí thêm một số chiếc gối đơn đẹp, hoa văn độc đáo giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng. Từ tủ bếp đến trần nhà đều sơn màu trắng tinh khôi, thanh lịch, xóa đi cảm giác ngột ngạt của mùa hè.

Đối với mẫu phòng khách chung cư hiện đại này bạn có thể sử dụng mẫu sofa đơn giản, không quá nhiều họa tiết sặc sỡ nhưng vẫn đủ tạo nên diện mạo tươi mới cho ngôi nhà. Bố trí ghế ngồi đối xứng kệ tivi, đặt cạnh bàn trà giúp bạn vừa nhâm nhi đồ uống vừa thưởng thức những chương trình giải trí.


Mẫu phòng khách chung cư đẹp hiện đại này phù hợp với gia đình có nhiều trẻ em, chúng được tô điểm bởi vô vàn màu sắc sinh động khác nhau. Bạn có thể mua gấu bông, xe ô tô đồ chơi để chúng thỏa sức sáng tạo kích thích trí thông minh. Bên cạnh được treo kệ giá sách làm từ gỗ tự nhiên, bàn học xếp nhỏ gọn để bé vừa học vừa chơi. Chiếc kệ tivi treo tường giúp tiết kiệm diện tích mặt sàn một cách tối đa.

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp, giá rẻ chỉ có tại Miền Bắc

Các mẫu phòng khách chung cư đẹp được giới thiệu trong bài viết đều là những công trình thực tế, đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Những bản vẽ thiết kế đều do đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề lên ý tưởng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sự lựa chọn của mình khi đến với nội thất Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét