Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Cách thiết kế nội thất chung cư mini độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư mini là công việc không hề đơn giản, bởi kích thước của nó rất nhỏ, nếu không làm thật cẩn thận tỉ mỉ sẽ khiến ngôi nhà thêm xáo trộn. Mục đích của nhiều hộ gia đình là đem đến không gian sống tiện nghi, thoải mái. Khi đến với Miền Bắc bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi, thông thoáng, mới lạ mà trước đây chưa từng có. Ngôi nhà như rộng hơn, đẹp hơn trước khi cải tạo rất nhiều.

Thiết kế nội thất chung cư mini mang đến phòng khách tiện nghi hơn

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ theo dạng kết hợp, bàn ăn kiêm bàn ghế phòng khách được xem như một giải pháp hữu hiệu. Bên ngoài là ban công nhỏ, cửa sổ lớn tạo không gian mở giúp ngôi nhà thông thoáng hơn. Sử dụng đồ vật có kích thước tương đối để tận dụng triệt để mọi diện tích trống trong căn nhà.


Đây là sự kết hợp giữa không gian phòng ăn, phòng khách, phòng bếp giúp ngôi nhà tiện nghi. Bộ sofa đối diện ngay kệ tivi giúp cả gia đình có những phút giây vui vẻ bên những người thân yêu của mình.

Thiết kế chung cư mini sử dụng gam màu trắng là tone màu chủ đạo, phối hợp với tấm lót nỉ nâu sẽ tạo nên sự tương phản nhưng vô cùng hài hòa. Mẫu vách ngăn đẹp, hình dáng dạng nan thẳng thay thế cho bức tường để tiết diện thêm diện tích.

Thiết kế nội thất chung cư mini mang đến không gian phòng ngủ lý tưởng

Thiết kế nội thất cho chung cư mini bằng những vật dụng nhỏ gọn, thông minh sẽ khiến ngôi nhà tiết kiệm được kha khá diện tích. Trong phòng ngủ bố trí thêm kệ tivi kiêm giá sách, sử dụng giống như đồ trang trí sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Sử dụng mẫu tủ quần áo dạng âm tường, thiết kế nửa kín nửa hở để đựng thêm tài liệu ở bên ngoài. Chúng còn được xem như mẫu vách ngăn giữa phòng khách và phòng ngủ. Màu nâu ấn tượng, những đường vân gỗ hiện lên một cách rõ nét là những điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét