Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 độc đáo

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 theo phương pháp gói gọn bàn ăn, phòng bếp, phòng khách được bố trí trong cùng một không gian khiến cuộc sống thêm tiện nghi. Với cách bố trí nội thất độc đáo, màu sắc sang trọng giúp căn hộ của bạn trở nên cực kỳ ấn tượng.

Bật mí 5 mẫu phòng thiết kế nội thất chung cư 100m2 cực kỳ thu hút

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 được bố trí một cách khoa học, gộp nhiều khu vực chức năng như phòng bếp, phòng khác, bàn ăn vào cùng một không gian khiến ngôi nhà trở nên tiện nghi, cuốn hút nhưng không bị xáo trộn hay gây cảm giác lộn xộn.


Được thiết kế theo dạng không gian mở, cửa kính lớn hướng ra phía ban công rộng, bạn có thể cùng cả gia đình của mình ngồi hóng mát hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao.


Mẫu tủ bếp bố trí thêm quầy bar khiến căn hộ thêm sang trọng, sử dụng gam màu nâu cực kỳ thu hút, một số vật  trang trí hình dáng bắt mắt để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Thiết kế theo phong cổ điển điển pha trộn hiện đại thường đem đến sự bí ẩn, thu hút khiến người ta phải khám phá và mẫu thiết kế chung cư 100m2 chính là ví dụ điển hình.

Sử dụng gam màu tối theo đúng chuẩn phong cách Pháp nhưng hình dáng bộ sofa, kệ tivi lại cực kỳ hiện đại.Sự pha trộn này đã khiến toàn bộ ngôi nhà trở nên cực kỳ thu hút.

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn được đặt ở sát tường, bố trí thêm quầy bar mini xinh xắn, bạn có thể cùng người thân của mình tận thưởng thức những đồ uống mới lạ trong khi chờ thức ăn chín.


Nếu cảm thấy quá mệt mỏi với sự bon chen của thành phố nhiều người thường chọn về miền qua sinh sống, nhưng bạn chưa đến tuổi về hưu có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh, thư thái và tận hưởng những đợt gió mát lạnh ngay trên khuôn mặt mình ngay tại nhà.

Căn hộ nhỏ, hạn chế về tầm nhìn, nhưng với thiết kế mở bạn sẽ cảm thấy mình như đang sống trong khung cảnh thông thoáng, rộng rãi không có sự ngăn cách.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 theo phong cách hoàn toàn mới

Sử dụng đồ nội thất đẹp hiện đại, mẫu mã sang trọng sẽ khiến căn hộ cực kỳ thu hút. Bố trí phòng bếp, khách, bàn ăn trong cùng một diện tích sẽ mang đến sự tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình.



Kệ tivi đẹp, bộ bàn ăn kiểu dáng sang trọng, sofa đôi đồng màu, cùng phong cách khiến căn hộ  trở nên hiện đại, đẹp tinh tế ở mọi góc nhìn. Sử dụng thảm trải sàn để đánh dấu vị trí phòng khách được xem như một ý tưởng độc đáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét