Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư đẹp, sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư mang đến cho ngôi nhà của bạn một phong cách sống năng động, hài hòa và trẻ trung.  Những ngôi nhà như được khoác thêm một lớp áo mới với tông  màu sáng, tinh tế khiến bất kỳ ai cũng phải ấn tượng mỗi khi đến chơi nhà. Những bức tường kiên cố đơn điệu sẽ được thay thế bằng tấm rèm cửa hay những đường nét khỏe khoắn, dứt khoát. Đây được xem là một bước đột phá mới trong phong cách thiết kế.

Thiết kế chung cư phòng khách theo phong cách đơn giản, lịch lãm


Thiết kế nội thất chung cư phòng khách mang đến vẻ sang trọng nhưng không kém phần tinh tế


Phòng khách chung cư thường có diện tích nhỏ, nên mọi đồ vật sử dụng cũng phải có kích thước tương đồng. Đội ngũ kiến trúc sư đã thổi một luồng gió mới vào phòng khách của bạn. Từ bàn ghế sofa, rèm cửa hay bàn trà đều sử dụng tông màu nhẹ nhàng nhàng nhằm mang đến cho gia đình bạn một tâm trạng nhẹ nhàng thoải mái mỗi khi trở về nhà. Bức tường kiên cố được thay thế bằng tấm kính rộng, mục đích của việc này là đánh lừa thị giác và giúp không gian thêm rộng mở hơn.


Thiết kế nội thất chung cư mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, ấn tượng


Thiết kế thi công nội thất chung cư phòng ngủ ấn tượng, mang đến nét sang trọng, ấm cúm cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Điểm nổi bật nằm chính ở màu sắc nâu trầm, quyến rũ và chiếc giường mang vẻ ngoài hiện đại nhưng không kém phần lịch lãm. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, phong cách góp phần tăng thêm vẻ đẹp của nội thất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét