Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất nhà chung cư 45m2 tiện nghi

Căn hộ 45m2 có vẻ nhỏ khiến chúng ta cảm thấy khó khăn trong vấn đề bố trí, sắp xếp nội thất ở bên trong. Nhưng với mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 45m2 đẹp ở dưới đây sẽ giúp bạn tăng gấp đôi diện tích sử dụng, mang đến căn hộ sang trọng không kém phần tinh tế. Cùng tìm hiểu kiến trúc sư chuyên nghiệp làm như thế nào nhé.

Thiết kế căn nhà chung cư 45m2 gia tăng diện tích sử dụng

Bố trí căn hộ chung cư 45m2 theo phong cách mới, lựa chọn nội thất thông minh, có thể tận dụng mọi diện tích trong căn hộ mà các kiến trúc sư chuyên nghiệp đang làm để tăng diện tích sử dụng lên gấp đôi.

Cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư 45m2 sang trọng cuốn hút

Với căn hộ 45m2 chỉ nên để những nội thất thực sự cần thiết, tránh loại có kích thước lớn và nhiều họa tiết rườm rà. Nên chọn loại có nhiều chức năng như vách ngăn kiêm kệ trang trí và dùng để sách hoặc lọ hoa.


Với mẫu phòng khách này  kiến trúc sư đã dùng loại kệ tivi góc, kích thước tương đối nhỏ, ở bên dưới có thêm ngăn kéo tiện dụng để bạn đựng loa đài, đĩa hát…Kệ treo tường dùng như giá sách và kệ trang trí.

Cầu thang làm theo kiểu thẳng đứng giống như chiếc thang tre để phù hợp với diện tích căn hộ. Bên dưới cầu thang là nhà vệ sinh, cách bố trí như vậy có thể tận dụng tối đa mọi vị trí để sử dụng.

Bếp, phòng ngủ căn hộ chung cư 45m2 nên thiết kế sao để tiện nghi

Không gian bếp nhỏ nên dùng nội thất có kích thước tương đối, mẫu tủ bếp chữ I gồm 1 bếp, 1 bồn rửa đặt sát tường phù hợp với căn hộ diện tích 45m2. Bộ bàn ghế ăn kê ở cửa kính giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác thông thoáng.


Giường ngủ được kê cao hơn mặt đất tầm 20cm, bên dưới có ngăn kéo tủ ở dưới để bạn đựng chăn mà, quần áo…cách bố trí này giúp ngôi nhà trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn.


Thiết kế nhà chung cư 45m2 2 phòng ngủ gồm 1 phòng ngủ cho bố mẹ, 1 phòng ngủ cho các con. Cả 2 phòng đều đảm bảo không gian riêng tư cần thiết, mang đến không khí ấm áp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét