Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Làm sao để thiết kế căn hộ chung cư 60m2?

Bạn có tin căn hộ 60m2 có đầy đủ những phòng  chức năng riêng biệt như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và phòng vệ sinh chẳng khác gì một ngôi nhà rộng lớn không? Nhưng đội ngũ kiến trúc sư tại  Miền Bắc lại hoàn toàn có thể làm được điều đó. Chỉ bằng thao tác cực kỳ đơn giản, bố trí nội thất một cách khoa học, sử dụng màu sắc độc đáo…đã biến những không gian chật chội trở nên thông thoáng đến không ngờ. Dưới đây mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 đẹp bạn hãy tham khảo nhé.

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 giúp không gian phòng khách thông thoáng

Đây là mẫu phòng khách tương đối hẹp, khó để bài trí những vật dụng lớn. Nhưng với mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư độc đáo vẫn đủ để mọi không gian trở nên rộng rãi hơn. Điểm nhấn chính nằm ở cách sử dụng đồ nội thất, những mẫu sofa, bàn trà kích thước nhỏ được tận dụng một cách tối đa.

Thiết kế chung cư 60m2 không quá nổi bật, thích hợp cho người ưa chuộng sự đơn giản. Lấy tone màu trắng tinh khiết làm gam màu chủ đạo, tô điểm thêm ít sắc hồng của tranh treo tường, cùng họa tiết hình caro của thảm trải sàn khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn.

Đây là mẫu phòng khách nội thất căn hộ chung cư 60m2 đẹp, độc đáo mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn sống trong không gian giản dị, tinh tế.

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 mang đến phòng ngủ tiện nghi

Thiết kế nhà chung cư 60m2 theo xu hướng đơn giản, tinh tế, sang trọng chắc chắn làm hài lòng bất kỳ vị khách hàng khó tính nhất. Sử dụng gam màu nâu từ gỗ làm gam màu chủ đạo, kết hợp cùng sắc trắng của bờ tường…tất cả đã hòa quyện vào nhau để tạo nên không gian đồng nhất.

Mẫu kệ tivi treo tường kiêm luôn kệ trang trí, giá sách vô cùng tiện ích. Chắc hẳn đây là lựa chọn thích hợp nhất cho những ngôi nhà tầm 60m2.

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 giúp phòng bếp thêm sang trọng

Thật là thiếu sót nếu thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2 chúng ta không nhắc đến không gian bếp, bởi đây được xem như trái tim của bất kỳ ngôi nhà nào. Mẫu tủ bếp hình chữ I được sử dụng, mục đích chính vẫn là tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Nếu cả gia đình cùng quây quần bên mâm cơm do mẹ nấu sau những giờ phút đi làm về thì chẳng còn gì ý nghĩa hơn.

Mẫu bàn ăn nhỏ nhắn đặt ngay trung tâm đã tạo nên điểm nhấn độc đáo cho toàn bộ không gian bếp. Những mẫu ghế thiết kế ấn tượng, sang trọng, mới lại…giúp ngôi nhà trở nên tiện nghi hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét