Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách

Thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách là giải pháp hữu hiệu dành cho những ngôi nhà nhỏ, không có nhiều diện tích sử dụng.  Dưới đây là những mẫu phòng khách kiêm phòng ngủ độc đáo, ấn tượng , mang đến sự yên tĩnh và đảm bảo riêng tư cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

Thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách cho căn hộ chung cư mini

Ngôi nhà nhỏ khiến bạn cảm thấy chật chội, không được thoải mái. Vì vậy, những mẫu thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách có thể tận dụng triệt để mọi diện tích để sử dụng.


Căn phòng này được thiết kế khá đơn giản, nội thất sử dụng đều có gam màu trung tính, ít họa tiết và mang đến cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà.

Tăng chiều cao của chiếc giường và bên dưới sẽ được thiết kế như một tủ đồ để bạn có thêm không gian lưu trữ. Cách bố trí này có thể giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ, gọn gàng đồng thời tạo nên sự yên tĩnh và đảm bảo sự riêng tư cần thiết giống như một phòng ngủ tách biệt.

Sử dụng sàn gỗ màu sắc trung tính, những đường vân chạy ngang sẽ khiến diện tích căn phòng như được tăng lên gấp đôi. Kết hợp giữa bộ sofa xinh xắn và giường ngủ ở trong cùng một không gian mang đến sự tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình.

Cách thiết kế này phù hợp với những không gian nhỏ như chung cư mini, nhà phố và chuyên dành cho bạn trẻ sống độc thân hay đôi vợ chồng mới cưới.

Thiết kế phòng khách kiêm phòng ngủ đảm bảo sự tiện nghi cho gia chủ

Căn phòng khách kiêm phòng ngủ thường xuất hiện ở những chung cư mini, không có đủ diện tích để phân chia các khu vực chức năng.

Bạn có thể sử dụng những vách ngăn nghệ thuật hoặc tấm rèm đẹp để phân chia 2 khu vực này với nhau. Cách bố trí như vậy có thể đảm bảo sự yên tĩnh cho không gian nghỉ ngơi vừa mang đến phòng khách sang trọng, cuốn hút.


Có thể sử dụng đệm để thay thế chiếc giường, khi trời sáng bạn có thể gấp chúng lại và cất vào trong tủ để trả lại không gian cho phòng khách.

Thiết kế mở, bố trí bộ sofa ở gần cửa sổ sẽ khiến ngôi nhà trở nên thông thoáng, đồng thời những ánh nắng tự nhiên có thể cung cấp đủ ánh sáng cho căn hộ.

Để có sự tách biệt rõ khu vực nghỉ ngơi và khu vực tiếp khách bạn có thể sử dụng mẫu kệ tivi kiêm vách ngăn như thế này.

Chúng tôi hi vọng với những ý tưởng thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách ở trên sẽ giúp quý khách có thêm một sự gợi ý để giúp không gian sống của mình trở nên tiện nghi, cuốn hút. Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét