Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Cách thiết kế căn hộ 30m2 tiện nghi

Chung cư 30m2 thường khá nhỏ, bạn không biết làm sao để bố trí, sắp xếp đồ vật tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng. Mời bạn tham khảo cách thiết kế căn hộ 30m2 giúp ngôi nhà sang trọng, hiện đại, mang đến cảm giác dễ chịu cho từng thành viên trong gia đình do kiến trúc sư Miền Bắc chia sẻ.

Cách thiết kế căn hộ 30m2 mang đến sự tiện nghi cho phòng khách

Diện tích căn hộ 30m2 khá hẹp do vậy đồ nội thất kích thước nhỏ thường được ưa chuộng. Nếu có thể tận dụng mọi ngóc ngách thì càng tốt. Vì vậy bạn nên sử dụng sofa góc, kệ tivi treo tường, vách ngăn phòng để tiết kiệm tối đa diện tích.


Thiết kế căn hộ chung cư 30m2 theo dạng không gian mở, thêm cửa kính lớn hướng về phía đông để tạo nên sự thông thoáng cho ngôi nhà. Cách bố trí này có thể tạo hiệu ứng ánh nhìn rất tốt , mang đến cảm giác dễ chịu cho từng thành viên trong gia đình.


Thiết kế căn hộ chung cư 30m2 tiện nghi với kệ tivi gỗ, góc làm việc nhỏ gọn


Thiết kế căn hộ nhỏ 30m2 tạo ra hành lang thông với bếp và phòng khách


Không gian phòng ngủ thêm ấm áp với mẫu thiết kế căn hộ 30m2

Ngôi nhà diện tích nhỏ do vậy rất khó để phân chia các khu vực chức năng, nhưng với lối thiết kế sáng tạo vẫn giúp căn phòng ngủ có thêm không gian riêng tư.


Toàn bộ căn phòng ngủ chỉ chiếm một góc nhỏ trong ngôi nhà, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Bao quanh bên ngoài bằng vách gỗ, đường vân đồng đều, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu giường ngủ đẹp, thiết kế theo kiểu Nhật, hướng đến sự tinh tế tiện nghi trong phong cách sống. Đem đến cảm giác ấm áp khi mùa đông đang đến gần.

Phòng bếp tiện nghi hơn với mẫu thiết kế căn hộ 30m2 độc đáo

Thiết kế căn hộ chung cư 30m2 giúp căn bếp thêm tiện nghi đang là chủ đề được nhiều hộ gia đình quan tâm. Với cách bố trí khoa học, tiện nghi sẽ giúp các mẹ giảm đến nửa thời gian nấu nướng để chăm sóc cho bản thân.


Mẫu tủ bếp nhỏ gọn, hình chữ I nhỏ nhắn, phù hợp với bất kỳ không gian nào. Bề mặt bóng, dễ dàng vệ sinh, bạn có thể làm nhiều công việc cùng một lúc. Bố trí phòng bếp trên lối đi giữa bếp và phòng ngủ mang đến cuộc sống tiện nghi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét