Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 hợp lý

Bạn đang sở hữu căn nhà 50m2 nhưng không biết phân chia các phòng sao cho đẹp, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi cần thiết. Nhưng đối với người kiến trúc sư chuyên nghiệp họ vẫn có thể phác thảo ra những bản vẽ với đầy đủ các căn phòng khác nhau như phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ giống như ngôi nhà lớn thông thường. Trước khi tham khảo cách làm cũng như những kinh nghiệm mà đội ngũ kiến trúc có thể bài trí một cách hợp lý hãy tham khảo ngay mẫu thiết kế đầy tính sáng tạo ở ngay phía dưới.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 hướng đến sự tiện nghi

Đây là mẫu phòng khách của căn hộ chung cư 50 m2 được thiết kế hiện đại, theo hơi hướng gần gũi với thiên nhiên. Những đồ nội thất được sử dụng thường có kích thước nhỏ như sofa đơn, kệ tivi treo tường hay bàn trà nhỏ xinh. Việc kết hợp này có thể tận dụng triệt để mọi ngóc ngách trong ngôi nhà một cách tối đa.


Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích sống trong không khí tươi mới có thể treo một số chậu hoa ở ngoài ban công. Việc bố trí một cửa sổ lớn với tấm rèm màu nâu được xem là một sự sáng tạo đột phá trong phong cách thiết kế, bởi nó giúp căn phòng như rộng rãi thoáng mát hơn so với việc xây nên bức tường.


Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 với không gian bếp liền kề với phòng khách tạo nên cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà. Không sử dụng bức tường để ngăn cách những khu chức năng với nhau sẽ giúp ngôi nhà tiết kiệm được kha khá diện tích. Thay vào đó đội ngũ kiến trúc sư đã sử dụng mẫu vách ngăn di động, có thể kéo ra đẩy vào một cách dễ dàng.

Kích thước tủ bếp nhỏ gọn, làm theo kiểu chữ L có thể ôm sát vào góc tường nhằm tiết kiệm diện tích mặt sàn một cách tối đa. Toàn bộ nguyên liệu đều sử dụng loại cao cấp, sơn phủ PU một cách cẩn thận, khả năng chống nước, chống mối mọt tốt.


Thiết kế chung cư 50m2 2 phòng ngủ, một dành cho đôi vợ chồng, một dành cho các con để mỗi người đều có không gian riêng tư. Những mẫu giường sử dụng thường là giường đôi, họa tiết kẻ sọc, xen lẫn 2 màu nâu trắng độc đáo.

Chúng tôi tin rằng những kinh nghiệm bố trí căn hộ chung cư 50m2 ở trên có thể giúp bạn tự trang trí cho không gian sống của mình thêm sang trọng. Tuy nhiên nếu cảm thấy khó quá thì hãy nhấc máy lên và gọi đến số 0988 888 925 để được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Lưu ý vàng cho việc thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 cao cấp

Mọi món đồ nội thất đều hướng đến sự tiện nghi, đẳng cấp. Tốt nhất bạn nên chọn loại làm từ thiên nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, xoan đào. Không nên xây tường để chia những không gian với nhau mà hãy thay thế bằng vách ngăn di động, hay vách ngăn phòng khách để tạo nên không gian mở cho căn hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét