Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Bí quyết thiết kế nội thất chung cư 70m2

Với căn hộ chung cư 70m2 thường có diện tích khá lớn nên bạn có thể thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Cách bố trí, sắp xếp nội thất hợp lý sẽ tạo ra cho quý vị khoảng không gian tinh tế, đẳng cấp, hiện đại. Dưới đây là bài viết thiết kế nội thất chung cư 70m2 được chính KTS Miền Bắc lên ý tưởng, chúng tôi hi vọng thông qua những gợi ý sau bạn sẽ dễ dàng biến ngôi nhà đang ở theo đúng ý mình.

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 theo trường phái cách tân

Với mẫu phòng khách này KTS Miền Bắc đã pha trộn 2 phong cách với nhau, thiết kế hiện đại kết hợp với tân cổ điển khiến không gian ngôi nhà mang diện mạo mới mẻ độc đáo. Diện tích rộng cho phép chúng ta sử dụng đồ nội thất có kích thước lớn, sofa chữ U, tủ rượu cao cấp, cách phối màu hài hòa khiến không gian sống thêm phần quyến rũ, đẳng cấp hơn.

Thiết kế chung cư 70m2 bố trí thêm cửa sổ lớn được xem là một thiết kế khá mới mẻ,độc đáo ở Việt Nam. Tác dụng của việc này là giúp ngôi nhà thông ra thế giới bên ngoài, hòa quyện cùng ánh sáng thiên nhiên đem đến cảm giác thư thái cho gia chủ. Sử dụng tone màu nâu trầm ấm, đồ nội thất khá đơn giản nhưng vẫn mang đến diện mạo thu hút.

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 mang đến căn phòng ngủ ấm áp
Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ sẽ tạo ra sự riêng tư cho không gian sống. Sử dụng gam màu trầm ấm, chấm phá thêm họa tiết độc đáo, những bức tranh treo tường thể hiện nét cá tính của chính gia chủ. Bố trí thêm cửa sổ lớn tạo cảm giác thông thoáng cho căn hộ.



Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 với mẫu giường ngủ cao cấp đẹp, hiện đại, thiết kế tinh tế sẽ đem đến một giấc ngủ êm ái cho bạn. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên nguyên chất, đã qua sử lý chống mối mọt cong vênh rất lớn.

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 mang đến cho bạn gian bếp đẳng cấp

Căn bếp đẹp hoàn hảo với gam màu trắng sữa, tạo nên sự thanh thoát cho toàn bộ ngôi nhà. Thiết kế độc đáo bố trí thêm quầy bar, phù hợp với bạn trẻ năng động. Cách kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một không gian đẹp, đẳng cấp như đang ở trong quán bar sôi động.


Chúng tôi hi vọng với những cách thiết kế trên sẽ giúp bạn có thể sở hữu căn nhà đẹp, khang trang, sang trọng như đúng ý mình. Nếu bạn muốn được tư vấn miễn về cách thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 vui lòng liên hệ số 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét