Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Cách thiết kế phòng khách 20m2

Cách thiết kế phòng khách 20m2 mang đến không gian sang trọng, ấn tượng với chi phí thấp nhất đang được rất nhiều người quan tâm

Phòng khách 20m2 không quá khó để thiết kế, nhưng làm sao để mang đến cái hồn và làm bộc lộ cá tính của gia chủ mới là điều quan trọng nhất.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại nhất=> tại đây

Cách thiết kế phòng khách 20m2 sao cho hợp lý và tiện nghi

Trước tiên bạn cần tính toán kỹ kích thước của sofa và kệ tivi, nên chọn loại vừa vặn với không gian chung  để có thêm diện tích cho đồ nội thất khác. Sau đó xem xét đến việc đặt chúng ở đâu? Và sắp xếp như thế nào cho hợp lý?


Để cho thuận mắt bạn nên đặt tivi đối diện với sofa và có cách khoảng 1m trở lên. Cách sắp xếp này có thể giúp bảo vệ đôi mắt cho những thành viên trong gia đình.
Trong thiết kế phòng khách quan trọng nhất vẫn là mang đến không gian sang 

trọng,cuốn hút và để lại ấn tượng mạnh cho người đến chơi nhà. Sử dụng nội thất có kiểu dáng bắt mắt, hiện đại,  đường nét thanh lịch để tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà.
Ngôi nhà trở nên cuốn hút hơn với tone màu đen sang trọng, thiết kế dạng không gian mở để đảm bảo độ thông thoáng cho căn hộ. Tạo điểm nhấn bằng những đồ trang trí như lọ hoa, chậu cây để bạn sống gần hơn với thiên nhiên.

Cách thiết kế phòng khách 20m2 chung với không gian phòng ngủ

Nhằm giúp cuộc sống thêm tiện nghi, mẫu thiết kế phòng khách chung với phòng ngủ luôn được ưa chuộng. Mục đích chính vẫn là tiết kiệm diện tích cho căn hộ, sử dụng tấm rèm để ngăn cách các khu chức năng với nhau để đảm bảo không gian nghỉ ngơi luôn được yên tĩnh.



Bố trí bàn ghế phòng khách cạnh cửa sổ sẽ khiến không gian trở nên thông thoáng, và đáp ứng đủ độ sáng cho căn hộ. Bố thêm thêm mẫu giá sách kiêm luôn tủ tài liệu, kệ trang trí sẽ khiến căn phòng luôn gọn gàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét