Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 đẹp hiện đại

Dưới đây là chi tiết cách thiết kế nội thất chung cư 120m2 theo phong cách hiện đại, bố trí nội thất hợp lý, sang trọng mang đến sự tiện nghi cho ngôi nhà mời bạn tham khảo.

Tổng thể ngôi nhà gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp,1wc được thiết kế khá tỉ mỉ, vừa tiện nghi, mang đến không gian sang trọng cho phòng, vừa đảm bảo không gian riêng tư cho phòng ngủ.

Phòng khách tiện nghi với thiết kế nội thất chung cư 120m2

Phòng khách là đại diện cho cá tính, tính thẩm mỹ của gia chủ nên thiết kế nội thất phòng khách cần đảm bảo sự sang trọng, tỉ mỉ trong từng chi tiết.


Với lối thiết kế mới lạ, kiến trúc sư đã bố trí lồng ghép phòng khách, bàn ăn trong cùng một không gian, cách sắp xếp này mang đến sự tiện nghi trong sinh hoạt. Sử dụng bộ sofa góc chữ L xám nhạt, đây là gam màu trung tính để bảo bảo độ thông thoáng cho căn hộ.


Mẫu kệ tivi nhỏ gọn, là từ chất liệu gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm, phối vân gỗ tự nhiên, được đặt đối diện sofa nên cả gia đình có thể vừa trò chuyện vừa thưởng thức những chương trình giải trí trên truyền hình.

Thiết kế dạng không gian mở, đặt bộ sofa ngay cạnh cửa sổ lớn để đảm bảo độ thông thoáng, tạo cảm giác ảo, và khiến bạn cảm thấy ngôi nhà như rộng hơn và không bị ngăn cách với bên ngoài.

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 với bàn ăn liền phòng khách

Một bộ bàn ăn nhỏ xinh được đặt liền với phòng khách, cách bố trí này đem đến sự tiện nghi, hiện đại, cuốn hút cho ngôi nhà.


Bộ bàn ăn nhỏ gọn kê ngay cửa sổ nên bạn có thể vừa ăn vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn thành phố. Bàn ghế ăn làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp, đã được xử lý chống mối mọt, cong vênh rất tốt.

Phòng ngủ ấm áp hơn với mẫu thiết kế nội thất chung cư 120m2

Căn phòng ngủ đẹp, đơn giản, thiết kế nội thất phòng ngủ cần đảm bảo sự yên tĩnh. Vì vậy, mẫu phòng ngủ này sử dụng màu sắc khá đơn giản, màu sắc trung tính mang đến sự ấm áp.



Một bức tranh treo tường lớn có thể tranh cảnh phong cảnh, hoàng hôn, bình minh để bạn cảm nhận sự ngọt ngào trong cuộc sống. Mẫu giường ngủ cạnh cửa sổ nhằm tạo không gian mở, sẽ khiến bạn thoát ly khỏi không gian gò bó thường ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét